Đánh giá Xe Bán Tải Ford Ranger XLS 4×2 AT 2016 của khách hàng sữ dụng tại xe ô tô Ford

Truy cập xeotoford.com để xem chi tiết

I. Trong suốt thời gian qua, ASEAN NCAP mới thử nghiệm an toàn 5 mẫu xe bán tải.

   Đánh giá Xe Bán Tải Ford Ranger 2016 thấp mở XLS 4×2 AT 2016 của khách hàng sữ dụng Ford Ranger Với những khẩu lệnh bằng tiếng Anh, người lái có thể dễ dàng ra lệnh cho chiếc xe. Trong khi đó, những mẫu xe thiếu hệ thống này sẽ nhận điểm an toàn tối đa là 4 sao. Với thiết kế ngoại thất mới, Ranger trở nên sang trọng hơn và phù hợp hơn với 1 chiếc Pick-up chạy phố, bên cạnh ưu thế chính là trên những cung đường xa xôi khó khăn. Đánh giá Xe Bán Tải Ford Ranger 2016 thấp mở XLS 4×2 AT 2016 của khách hàng sữ dụng Đánh giá Xe Bán Tải Ford Ranger 2016 thấp mở XLS 4×2 AT 2016 của khách hàng sữ dụngQuy định của ASEAN NCAP chỉ rõ, những mẫu xe được trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESC mới có thể nhận điểm an toàn 5 sao.Chừng đó thử thách đủ để cảm nhận được sức mạnh cùng sự ổn định, thoải mái của "ông vua" xe bán tải tại Việt Nam, Ford Ranger. Trung tâm mặt táp-lô là màn hình cảm ứng 8 inch, có thể điều chỉnh hầu hết mọi thứ chỉ cần màn hình này mà không cần quan tâm tới những nút bấm bên dưới, từ kết nối, radio, nghe nhạc hay bản đồ. Trong khi đó, khi đang chạy trên đường với tốc độ cao hơn, một chiếc xe phía trước giảm tốc ở khoảng cách hàng chục mét cũng khiến đèn cảnh báo, giúp người lái tập trung và lái xe an toàn. So với bản tiêu chuẩn, Ford Ranger 3. Ford Ranger 2015 tiêu chuẩn không có ESC và chỉ đi kèm 2 túi khí nhận điểm số an toàn 4 sao. Nếu chỉ nói riêng về sức mạnh, có lẽ không chiếc bán tải nào thua kém Ranger, nhưng về những tính năng công nghệ và khả năng "nịnh" người lái và những người ngồi trên xe, Ranger vẫn chiếm ưu thế lớn.

II. Kết luậnVới những gì chiếc Ranger mang lại cho một hành trình đủ dài, không khó để hiều tại sao hiện nay Ranger vẫn là vua bán tải, dù cho có nhiều đối thủ không hề yếu đuối như Mazda BT-50, Nissan NP-300 Navara, "cựu vương" Mitsubishi Triton, Chevrolet Colorado, hay mới đây nhất là Toyota Hilux.

Đánh giá Xe Bán Tải Ford Ranger 2016 thấp mở XLS 4×2 AT 2016 của khách hàng sữ dụngĐổ đèo, khởi động chế độ hỗ trợ đổ đèo, sau đó không cần quá quan tâm đến chân phanh nữa, chiếc xe tự hãm tốc độ an toàn. Với riêng hệ thống ra lệnh gọi điện thoại cho SYNC 2, vì tên tiếng Việt thường rất khó để một hệ thống tiếng Anh hiểu được, có 1 cách nho nhỏ. Một chút offroad với đường đá sỏi và bùn ướt, chuyển chế độ 2 cầu và vượt qua. Từ thay đổi nhiệt độ trong xe, tới chuyển kênh Radio, chuyển bài hát, hay gọi điện thoại cho người thân, tất cả đều có thể ra lệnh bằng giọng nói, mà người dùng chỉ cần học khoảng vài giờ là có thể sử dụng thành thạo.  Vị trí lái cao ráo, tầm quan sát tốt, vô lăng dễ dàng điều khiển với trợ lực thay đổi theo tốc độ, chân ga mạnh mẽ và đáp ứng nhanh gọn, người lái không khó khăn để làm chủ chiếc bán tải này. Kết luậnVới những gì chiếc Ranger mang lại cho một hành trình đủ dài, không khó để hiều tại sao hiện nay Ranger vẫn là vua bán tải, dù cho có nhiều đối thủ không hề yếu đuối như Mazda BT-50, Nissan NP-300 Navara, "cựu vương" Mitsubishi Triton, Chevrolet Colorado, hay mới đây nhất là Toyota Hilux.Đánh giá Xe Bán Tải Ford Ranger 2016 thấp mở XLS 4×2 AT 2016 của khách hàng sữ dụng

Những đường nét mới kết hợp với "thể hình" to lớn của tiền nhiệm khiến Ranger 2015 trở nên toàn diện hơn ở ngoại hình. Vì vậy, Ford Ranger 2015 bản cao cấp nhất là 3. Nếu chỉ nói riêng về sức mạnh, có lẽ không chiếc bán tải nào thua kém Ranger, nhưng về những tính năng công nghệ và khả năng "nịnh" người lái và những người ngồi trên xe, Ranger vẫn chiếm ưu thế lớn. Bấm một nút nhỏ trên vô-lăng và bắt đầu ra lệnh, SYNC 2 trên Ford Ranger sẽ biết cần phải làm gì.Sau khi ra mắt, mẫu xe bán tải Ford Ranger 2015 đã nhanh chóng tham gia vào bài thử nghiệm an toàn do Chương trình đánh giá xe mới của Đông Nam Á ASEAN NCAP tổ chức. Đứng sau Ford Ranger 2015 là Chevrolet Colorado (5 sao/15,19 điểm AOP, 3 sao/63% COP), Toyota Hilux (5 sao/14,53 điểm AOP, 4 sao/71% COP), Mitsubishi Triton (4 sao/13,56 điểm AOP, 2 sao/48% COP) và Isuzu D-Max (4 sao/11,87 điểm AOP, 4 sao/71% COP).

 III.Đánh giá Xe Bán Tải Ford Ranger 2016 thấp mở XLS 4×2 AT 2016 của khách hàng sữ dụng Khi cảm thấy lạnh, người lái có thể tăng nhiệt độ bằng cách nói “warmer” (ấm hơn).

\Đánh giá Xe Bán Tải Ford Ranger 2016 thấp mở XLS 4×2 AT 2016 của khách hàng sữ dụng

So với bản tiêu chuẩn, Ford Ranger 3. Đánh giá Xe Bán Tải Ford Ranger 2016 thấp mở XLS 4×2 AT 2016 của khách hàng sữ dụng Trong thử nghiệm an toàn, Ford Ranger 2015 đã đạt điểm số tối đa 5 sao. Ford SYNC 2Đây là thứ khiến Ford Ranger khác biệt hoàn toàn với những chiếc bán tải trên thị trường: Khả năng điều khiển bằng giọng nói. Với thiết kế ngoại thất mới, Ranger trở nên sang trọng hơn và phù hợp hơn với 1 chiếc Pick-up chạy phố, bên cạnh ưu thế chính là trên những cung đường xa xôi khó khăn. Camera lùi cũng là thứ rất cần cho 1 chiếc bán tải, giúp người lái kiểm soát tốt hơn phần phía sau xe. Ngoài ra với những người khó tính, việc không sở hữu nút khởi động Start/Stop cũng có thể là điểm trừ nhỏ, dù phần lớn những tay chơi Pick-up là người mạnh mẽ, và ưa thích việc cắm, rút chìa khóa cổ điển.   Đánh giá Xe Bán Tải Ford Ranger 2016 thấp mở XLS 4×2 AT 2016 của khách hàng sữ dụng

Bên trong xe, "Thông minh" là 2 từ ngắn gọn nhất để diễn tả. Thiết kế mạnh mẽ và thông minhSo với các đối thủ cùng phân khúc, Ranger được thừa hưởng những đường nét thiết kế của chiếc SUV cỡ lớn Ford Everest thế hệ mới (chưa ra mắt tại Việt Nam), vì vậy nó đẹp hơn, ấn tượng hơn và mạnh mẽ hơn. Những đường nét mới kết hợp với "thể hình" to lớn của tiền nhiệm khiến Ranger 2015 trở nên toàn diện hơn ở ngoại hình.Đánh giá Xe Bán Tải Ford Ranger 2016 thấp mở XLS 4×2 AT 2016 của khách hàng sữ dụng Thậm chí, tính năng SYNC còn có thể trả lời những câu hỏi của người lái như “what’s playing?” (đang chơi bài gì vậy?) hay nhận yêu cầu “play similar” (Hãy chơi bài hát tương tự). Ngoài ra, dàn đèn LED trên kính ngay trước mặt Ranger 2015 cũng là điểm sáng ấn tượng. Thậm chí, tính năng SYNC còn có thể trả lời những câu hỏi của người lái như “what’s playing?” (đang chơi bài gì vậy?) hay nhận yêu cầu “play similar” (Hãy chơi bài hát tương tự).

Truy cập xeotoford.com để xem chi tiết Đánh giá Xe Bán Tải Ford Ranger 2016 thấp mở XLS 4×2 AT 2016 của khách hàng sữ dụng

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét