So sánh Ford Ranger 2016 với xe Bán Tải Chevrolet Colorado Ưu điểm và nhược điểm


I. So sánh Đánh Giá Ford Ranger 2016 với xe Bán Tải Chevrolet Colorado Ưu điểm và nhược điểm
Hệ thống thông tin giải trí SYNC 2 cũng được update với màn hình cảm ứng lớn 8 inch như Ranger 2016, trong đó có tính năng đọc các dữ liệu của xe như tốc độ, quãng đường đi, thông tin điểm đến,. 

Tất cả các phiên bản của Ford Ranger đều được trang bị động cơ Turbo Diesel 2.2L cho công suất 148hp tại 3.700 vòng/phút và mô men xoắn 375Nm tại 1.500 – 2.500 vòng/phút

Với xe có kích thước Dài Rộng x Cao tương ứng 5.274x1.850x1.815 cùng hệ dẫn động cầu sau và 2 tùy chọn hộp số sang và số tự động Ford Ranger chỉ dừng ở mức giá 605 triệu đồng

Tuy nhiên để có một mẫu xe off-road thực thụ trang bị hai cầu chủ động cùng kích thước nhỉnh hơn 5.351 chiều dài và 1.821 chiều cao thì khách hàng phải bỏ ra số tiền lên đến 766 triệu đồng

Được gây dựng dựa trên nền tảng của chiếc bán tải Ranger 2016, song Everest mới sở hữu hệ thống treo sau loại liên kết lò xo xoắn thay thế cho nhíp lá. Bệ trung tâm vẫn rộng rãi, với một cần điều khiển (joystick) lớn hơn dành cho việc chỉnh hệ thống thông tin giải trí, đi kèm là màn hình lớn tới 12,3 inch (có thể tìm thấy trên RX350). Ford EcoSport duy trì mức tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 10 với kết quả bán hàng đạt 358 xe, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hyundai Tucson thế hệ thứ 3Ngày 22/8, Tucson thế hệ thứ 3 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam. So với phiên bản cũ, đèn pha được làm lại gọn gàng hơn (sử dụng đèn gương cầu), nối liền mạch cùng lưới tản nhiệt hình thang to bản, mui xe căng vồng cùng với những đường gân được dập nổi rõ ràng tạo nên tổng thể mạnh mẽ, hầm hố đặc trưng của dòng xe bán tải Mỹ. Toyota Hilux thế hệ mới đã chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan vào hồi cuối tháng 5 vừa qua. ECU (Electronic Control Unit) sẽ điều khiển hộp số và tương tác với Hệ thống ổn định điện tử (ESP) để xác định các tham số hành trình và áp dụng cấp số phù hợp nhất. Chevrolet Colorado High CountryNhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc xe bán tải, GM Việt Nam sẽ giới thiệu phiên bản đặc biệt Chevrolet Colorado High Country. Do đó, trên phiên bản Hilux mới, cabin xe mang đến những trải nghiệm tốt hơn về khả năng cách âm.

II. So sánh Đánh Giá Ford Ranger 2016 với xe Bán Tải Mazda BT-50 Ưu điểm và nhược điểm
Bên cạnh đó, Colorado High Country còn được trang bị vô lăng bọc da da chức năng, hệ thống thống điều khiển hành trình tự động (Cruise Control) được tích hợp ngay trên vô lăng.

Trong năm 2014, Toyota Hilux chiếm 23,5% thị phần tại lục địa già. Theo hãng Toyota, đã có tổng cộng 36.000 chiếc Hilux được bán cho người tiêu dùng châu Âu trong năm 2014. Nhờ đó, Toyota Hilux trở thành mẫu xe bán tải đắt khách nhất tại thị trường châu Âu. Vì vậy, sự có mặt của Hilux thế hệ mới đóng vai trò quan trọng đối với nhãn hiệu Toyota tại lục địa già. Hãng Toyota hi vọng sẽ bán được 40.000 chiếc Hilux trong một năm cho người tiêu dùng châu Âu.

 

Trong năm 2014, Toyota Hilux chiếm 23,5% thị phần tại lục địa già. Theo hãng Toyota, đã có tổng cộng 36.000 chiếc Hilux được bán cho người tiêu dùng châu Âu trong năm 2014. Nhờ đó, Toyota Hilux trở thành mẫu xe bán tải đắt khách nhất tại thị trường châu Âu. Vì vậy, sự có mặt của Hilux thế hệ mới đóng vai trò quan trọng đối với nhãn hiệu Toyota tại lục địa già. Hãng Toyota hi vọng sẽ bán được 40.000 chiếc Hilux trong một năm cho người tiêu dùng châu Âu.

 nhưng ngôi sao chính của phim lại là ngọn núi với những góc quay kỳ vĩ. Người Mỹ dường như đã sẵn sàng cho dòng xe bán tải cỡ nhỏ và đó là lý do Ford Ranger có thể trở lại thị trường này vào năm 2018. Dự kiến xe sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2016. Ford Everest 2016: Đánh giá thiết kế nội - ngoại thất. Về phần mình, thương hiệu Mazda vẫn tiếp tục sốt nóng với doanh số 1.

Được gây dựng dựa trên nền tảng của chiếc bán tải Ranger 2016, song Everest mới sở hữu hệ thống treo sau loại liên kết lò xo xoắn thay thế cho nhíp lá. Hệ thống thông tin giải trí SYNC 2 cũng được update với màn hình cảm ứng lớn 8 inch như Ranger 2016, trong đó có tính năng đọc các dữ liệu của xe như tốc độ, quãng đường đi, thông tin điểm đến,. Cụm đèn sương mù kết hợp tinh tế cùng đèn LED chạy ban ngày. Những thông số ấn tượng của xe gồm hệ dẫn động 4 bánh thông minh, hệ chuyển đổi mômen xoắn chủ động, hệ thống kiểm soát địa hình; khoảng sáng gầm xe 225mm và khả năng lội nước 800mm - tốt nhất trong phân khúc…Trong số này, hệ thống kiểm soát địa hình có tới 4 chế độ: thông thường, trơn trượt (tuyết, bùn đất, cỏ), cát (lún), đá (gồ ghề)…, thông qua việc can thiệp vào độ mở của bướm ga, hộp số, hệ dẫn động 4 bánh và kiểm soát kéo để thích ứng với từng điều kiện khác nhau.Model mới sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh của Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50 hay Nissan NP300 Navara. Khách hàng sẽ có bốn lựa chọn về động cơ, bao gồm: 2.

III. So sánh Đánh Giá Ford Ranger 2016 với xe Bán Tải Isuzu D-Max Ưu điểm và nhược điểm
Hệ thống thông tin giải trí SYNC 2 cũng được update với màn hình cảm ứng lớn 8 inch như Ranger 2016, trong đó có tính năng đọc các dữ liệu của xe như tốc độ, quãng đường đi, thông tin điểm đến,.

Giá Ford Ranger 2016 với xe Bán Tải Chevrolet Colorado Được phát triển dựa trên người anh em Ford Ranger nhưng với thiết kế riêng của mình Mazda đã biến một khối hộp thô kệch trở thành một cỗ máy bốn bánh với bộ cánh mềm mại hấp dẫn nhưng không kém phần mạnh mẽ và hung dữ. Mazda BT-50 trang bị cho mình 2 tùy chọn động cơ diesel Turbo

Phiên bản sử dụng động cơ dung tích 2.2L cho công suất 148Hp tại 3.700 vòng/phút, mô men xoắn 375Nm tại 1.500 – 2.500 vòng/phút kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu chủ động

Giá Ford Ranger 2016 với xe Bán Tải Mitsubishi Triton Phiên bản động cơ 3.2L cho công suất 197Hp tại 3.000 vòng/phút momen xoắn 470Nm tại 1.750 – 2.500 vòng/phút cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu chủ động

Hệ thống thông tin giải trí SYNC 2 cũng được update với màn hình cảm ứng lớn 8 inch như Ranger 2016, trong đó có tính năng đọc các dữ liệu của xe như tốc độ, quãng đường đi, thông tin điểm đến,. Với những bằng chứng thu thập được đến thời điểm hiện tại, CQĐT xác định trách nhiệm chính trong vụ tai nạn liên hoàn là do lái xe Đặng Ngọc Cường không làm chủ tốc độ dẫn đến vụ tai nạn. Tất cả các tính năng off-road cao cấp và hiện đại của Everest 2016 đều được thiết kế dựa trên bề dày kinh nghiệm đắt giá, kế thừa từ các sản phẩm huyền thoại của tập đoàn Ford. Có đề tài kém thu hút hơn hai bộ phim kể trên là "Everest" của hãng Universal. Cũng theo số liệu của Ford toàn cầu, doanh thu của tập đoàn trong quý II tăng 9% lên 38,1 tỷ USD; thị phần của Ford trên toàn cầu tăng lên 7,6% và dòng tiền hoạt động ô tô tăng 2,8 tỷ USD.

Trái ngược với Haver, Griest là một người bình tĩnh, trầm lặng và khiêm tốn. Ngoài ra, chiếc Toyota Hilux TRD Sport tại triển lãm Bangkok International Auto Salon 2015 còn có những phụ kiện khác như lưới tản nhiệt màu đen riêng, ốp bảo vệ trước, cánh gió trên cửa hậu, thanh ổn định phía sau, kẹp phanh mới, hệ thống xả thể thao và ống pô bằng sợi carbon. Được gây dựng dựa trên nền tảng của chiếc bán tải Ranger 2016, song Everest mới sở hữu hệ thống treo sau loại liên kết lò xo xoắn thay thế cho nhíp lá. Được gây dựng dựa trên nền tảng của chiếc bán tải Ranger 2016, song Everest mới sở hữu hệ thống treo sau loại liên kết lò xo xoắn thay thế cho nhíp lá. Cả hai động cơ đều sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp đường dẫn chung common-rail, tăng áp, tuần hoàn khí thải, hệ thống khởi động nút nhấn, với tiêu chuẩn khí thải Euro 4, đi cùng hộp số sàn 6 cấp thông minh, số sàn 5 cấp hoặc số tự động 6 cấp. Có quá nửa thời gian của tháng 7 âm lịch – tháng Ngâu thường hạn chế mua sắm theo tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam – nằm trong tháng 8 dương lịch nên doanh số bán của tháng qua giảm so với tháng trước là điều dễ hiểu.

 IV. So sánh Đánh Giá Ford Ranger 2016 với xe Bán Tải Nissan Navara Ưu điểm và nhược điểm

 
Mẫu bán tải Nissan Navara mới được đặt tên NP300 Navara, sở hữu động cơ diesel 2,5 lít kèm 3 phiên bản.Ford Ranger 2016 với xe Bán Tải Mitsubishi Triton
Liên doanh Nissan Việt Nam lấy lại lợi thế cạnh tranh trong phân khúc bán tải cho Navara bằng phiên bản hoàn toàn mới, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Sự thay đổi của NP300 Navara phản ánh xu hướng chung của thị trường xe bán tải hiện nay, hiện đại, tinh tế hơn và không thuần chất bụi bặm.

Khẩu hiệu cũ "Mother Trucker" của Navara cũng được thay thế. Bởi giờ đây, ngoài những công năng thực thụ của dòng xe bán tải, NP300 Navara thế hệ mới còn sở hữu tính năng không khác gì dòng xe SUV gia đình.

Mẫu bán tải nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đã ra mắt phiên bản hoàn toàn mới giữa tháng 3 này. Với thiết kế mới hiện đại, thể thao cùng động cơ tiết kiệm nhiên liệu xe trang bị động cơ Diesel Turbo 3.0L công suất cực đại 136 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 294Nm tại dải vòng tua 1.400-3.000 vòng/phút. Tuỳ theo các phiên bản, động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 5 cấp hoặc số sàn 5 cấp, hệ dẫn động 1 cầu (4x2) hoặc 2 cầu (4x4).Ford Ranger 2016 với xe Bán Tải Mazda BT-50   Isuzu công bố động cơ này có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 7 lít/100km (có thể thay đổi tuỳ vào kỹ thuật và địa hình vận hành cụ thể). Các hệ thống an toàn tích cực như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh (BA), hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát điện tử và dàn âm thanh 8 loa.


 V. So sánh Đánh Giá Ford Ranger 2016 với xe Bán Tải Mazda BT-50 Ưu điểm và nhược điểm

 

Ford Ranger 2016 với xe Bán TảiToyota Hilux Colorado cùng người anh em song sinh Isuzu D-Max đang là hai mẫu xe bán kém nhất trong phân khúc bán tải. Doanh số năm 2014 của Colorado là 114 xe, cách rất xa con số 4.791 xe của người đứng đầu phân khúc - Ford Ranger. Dù đang khá bết bát, nhưng tổng dung lượng thị trường bán tải tăng 168% trong 2014 so với 2013 là cơ sở để GM Việt Nam quyết đẩy mạnh Colorado trong 2015.

Phiên bản mới của Colorado gọn gàng,Ford Ranger 2016 với xe Bán Tải Mitsubishi Triton   sắc nét hơn khi tinh chỉnh thiết kế các chi tiết từ lưới tản nhiệt đôi, đèn pha halogen thấu kính, đèn sương mù, cản trước. Tổng quát thân xe vuông vức, cho cảm giác nam tính hơn trước.

Vẫn mang phong cách hướng tới tiện nghi như một chiếc sedan, Colorado trang bị nội thất với nhiều tiện ích, bảng điều khiển tương tự D-Max mới, với các nút bấm to, hiển thị rõ ràng.

Ford Ranger 2016 với xe Bán Tải Mazda BT-50 Bản cao cấp nhất LTZ 2.8 AT, sử dụng chìa khóa điều khiển từ xa, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ chỉnh điện, ghế và vô-lăng bọc da, ghế chỉnh điện 6 hướng, điều hòa tự động. Điểm khiến GM chú trọng nhất là hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink do Ford Ranger 2016 với xe Bán Tải Mitsubishi Triton Chevrolet phát triển với màn hình cảm ứng 7 inch kết nối đồng bộ với điện thoại qua Bluetooth hoặc cổng USB, cho phép thao tác cuộc gọi, danh bạ, tin nhắn trên màn hình của xe.Theo tờ Nikkei Business Review, hãng Mazda hiện không thể sản xuất mẫu crossover cỡ nhỏ CX-3 tại nhà máy chính ở Hiroshima, Nhật Bản vì nhu cầu của người tiêu dùng dành cho CX-5 quá lớn. Toyota Fortuner (833 xe)Vẫn giống như tháng trước, Toyota Fortuner duy trì được vị trí thứ 4 và chịu sự đeo bám quyết liệt của dòng xe bán tải Ranger khi lượng xe bán ra chỉ chênh nhau 11 xe. Như vậy, Toyota Hilux 2016 sẽ gia nhập cuộc chơi trong phân khúc xe bán tải vốn đầy tính cạnh tranh cùng các đối thủ như Ford Ranger, Nissan Navara, Mazda BT-50 hay Mitsubishi Triton, Chevrolet Colorado. Hyundai Tucson 2016 sử dụng động cơ xăng Nu 2. Ngoài ra, các bản Everest hai cầu cũng sẽ có khóa vi sai cầu sau.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét